Bộ khoa học & công nghệ

Đề án Hỗ trợ HST khởi nghiệp ĐMST đến năm 2025

Chung kết Toàn quốc thử thách khởi nghiệp Viêt toàn cầu VietChallenge 2018

Chiều ngày 09 tháng 01 năm 2018, VietChallenge đã phối phối hợp cùng UP Coworking Space và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức vòng chung kết Toàn quốc thử thách khởi nghiệp Việt toàn cầu tại Nhà Văn Hoá Học Sinh – Sinh Viên Hà Nội.

Được tổ chức thường niên từ năm 2012, sau khi khởi động Cuộc thi VietChallenge 2018 vào ngày 1/9/2017, ban tổ chức đã nhận được 201 hồ sơ dự thi vòng loại từ 17 quốc gia trên toàn thế giới.

Hội sinh viên thành phố và Công ty cổ phần đầu tư và phát triển UP ký kết Biên Bản Hợp Tác năm 2018

Mở đầu cho sự kiện, Thành đoàn – Hội Sinh Viên thành phố và Công ty cổ phần đầu tư và phát triển UP (UP Coworking Space) đã tiến hành Lễ Ký Kết Biên Bản Hợp Tác năm 2018.

Trong khuôn khổ cuộc thi cũng diễn ra Toạ đàm “Startup Việt Nam: Góc nhìn quốc tế” với sự chia sẻ kiến thức cũng như kỹ năng khởi nghiệp của các chuyên gia quốc tế.

Trải qua 2 vòng chung kết khu vực được tổ chức ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, VietChallenge ngày hôm nay có sự góp mặt của 6 đội thi bao gồm: VDEs, Abby Card, Elight, Handfree, Viot và Ekid Studio. Sau đó, 3 đội xuất sắc nhất sẽ đại diện cho các đội thi đến từ Việt Nam để tranh đấu với 3 đội đến từ các quốc gia khác trên thế giới tại Boston, Mỹ. Tổng giải thưởng của VietChallenge 2018 lên đến $50,000, với Giải Nhất trị giá $25,000.

Các đội thi tranh tài trong vòng chung kết

Vòng chung kết VietChallenge 2018 đã diễn ra rất thành công và tốt đẹp. Kết quả 3 đội thi Elight Education, VDEs, Viet IoT JSC đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành 3 suất dự Vòng chung kết toàn cầu diễn ra tại Boston, Hoa Kỳ.

Bình luận Facebook

Bài viết liên quan

Mục tiêu dự án

Tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Hoàn thiện hệ thống pháp lý

Hoàn thiện hệ thống pháp lý

Thiết lập Cổng thông tin khởi nghiệp

Thiết lập Cổng thông tin khởi nghiệp

Hỗ trợ được 800 dự án, 200 doanh nghiệp khởi nghiệp

Hỗ trợ được 800 dự án, 200 doanh nghiệp khởi nghiệp