Bộ khoa học & công nghệ

Đề án Hỗ trợ HST khởi nghiệp ĐMST đến năm 2025

CHUỖI SỰ KIỆN TECHFEST - WHISE 2023

TECHFEST là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam trong khuôn khổ Đề án 844 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015, TECHFEST đến nay đã trở thành một sự kiện có uy tín, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng khởi nghiệp, các chuyên gia, nhà đầu tư, quỹ đầu tư, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo và đặc biệt trong những năm gần đây là sự tham gia tích cực của các tập đoàn, tổng công ty trong nước, quốc tế.

Năm nay, Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST) phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức TECHFEST Việt Nam 2023 kết hợp với Tuần lễ Đổi mới Sáng tạo, Khởi nghiệp và Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2023 (TECHFEST - WHISE 2023), với mong muốn khai thác tài nguyên quốc gia, tạo dựng môi trường khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thuận lợi cho các startup và mở rộng hợp tác toàn cầu.

TECHFEST - WHISE 2023 với chủ đề "Phát huy tài nguyên đất nước – Nâng tầm Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam hội nhập quốc tế” sẽ là bệ phóng cho các startup tiếp cận nguồn lực hỗ trợ hiệu quả hơn, và tạo ra những bước đột phá, thông qua một chuỗi diễn đàn chính sách cấp cao, hội nghị, hội thảo, kết nối đầu tư, và triển lãm được tổ chức trong khuôn khổ chương trình.

Chương trình sẽ quy tụ các cơ quan chính phủ, các tập đoàn hàng đầu, các chuyên gia tài năng, cùng với các startups và các chủ thể khác trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong nước và quốc tế, nhằm chia sẻ, đặt nền tảng giải quyết những thách thức trong kinh tế, xã hội và môi trường ở cả cấp độ quốc gia và toàn cầu.

—----------------------------

TECHFEST - WHISE 2023

📌 Thời gian: 23 - 25/11/2023

📌 Địa điểm: Hội trường Thành ủy, 111 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://techfest.vn/

—----------------------------

Thông tin liên hệ:

Email: info@nssc.gov.vn

Hotline: 035 932 4573 (Ms. Hiền)

Bình luận Facebook

Bài viết liên quan

Mục tiêu dự án

Tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Hoàn thiện hệ thống pháp lý

Hoàn thiện hệ thống pháp lý

Thiết lập Cổng thông tin khởi nghiệp

Thiết lập Cổng thông tin khởi nghiệp

Hỗ trợ được 800 dự án, 200 doanh nghiệp khởi nghiệp

Hỗ trợ được 800 dự án, 200 doanh nghiệp khởi nghiệp